Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hà Nội Lê Thị Lan  

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hà Nội

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - KL:Khóa luận tốt nghiệp

Tác giả: Lê Thị Lan

Nhà xuất bản:

Năm xuất bản: 2019

Tác giả:Lê Thị Lan Bùi Đức Hùng Nguyễn Thị Kim Oanh
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại khách sạn JW Marriott Hà Nội
Xuẩt bản,phát hành:H.: 2019
Mô tả vật lý:81tr.
Từ khóa:Khóa luận tốt nghiệp ngành Du lịch
Mật khẩu:

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

TỪ KHÓA